kawaii

Vui học làm bánh - Dạy 900 cách làm bánh ngon

Chia sẻ 900 bí quyết công thức và cách làm bánh, trang trí bánh kem đẹp, các bài biết hay, ý nghĩa, tạo cộng đồng chia sẻ hữu ích, nơi giao lưu của những ai yêu làm bánh

Mẹo làm bánh trung thu từ lò vi sóng cực dễ

Đa phần những món bánh trung thu đòi hỏi bạn phải có lò nướng, tuy nhiên với cách làm sau đây bạn chỉ cần một chiếc lò vi sóng là đã có ngay một món bánh trung thu ngon lành rồi

f:id:vuihoclambanh:20171003180157j:plain

 Dù mọi người ko phải là người dẻo tay, các chị cũng phải cần làm cho những người thân yêu và người quen mình những tấm bánh trung thu thật hấp dẫn. Trung thu chuẩn bị đến cùng xem ngay các bước làm loại bánh trung thu với lò vi sóng cơ bản mà siêu hấp dẫn nhe.

 

Công thức bao gồm các nguyên liệu sau

 

Lớp nhân bánh

 

- Hạt dưa: 100 gram

- Hạt điều: 100 gr

- Hạt mè: 100 gam

- Hạt sen: 100 gram

- Mứt bí: 100 gr

- Mứt vỏ cam: 100 gam

- Mứt vỏ chanh: 100 gram

- Mứt gừng: 100 gr

-  Lạp xưởng đã đun chín xắt hat lựu: 100 gam

- Riệu mai quế lộ: 50 mi li lít

-  Dầu mè: 20 mililit

- Tinh chất hoa bưởi: Một muôi coffee

- Bột bánh dẻo: 10 gram

- Muối: Một xìa coffe

 

Vỏ ngoài bánh

 

- Bột bánh(mì): 300 gr

- Nước đường: 200 gam

- Dầu dùng: 80 mi li lít

- Nước tro tàu: Một thìa cafe

- Trứng: Hai trái

- Nước sạch: Hai muôi canh

- Dầu thực vật: Hai xìa canh

 

Hướng dẫn làm bánh trung thu với lò vi sóng

 

Làm nước đường

 

Xem hướng dẫn làm nước đường bánh nướng. Bỏ 300 mililit nước và 0,5 ký lô đường thêm PHÂN NỬA nước trái chanh để ngăn lại đường bắt lên bếp đun sôi, ko khuấy khi nấu mà để cho đường trắng tan hết. Khi đã nước đường sôi, đặt lửa vừa rồi đun thêm 55 - 60 p, ngắt bếp rồi đặt bớt nhiệt.

 

Tiếp theo làm bánh trung thu

 

Bước 1: Lấy 100 gram hạt dưa, 100 gr hạt điều, 100 gam vừng vào bát sau đó đưa vào lò nướng sấy hết nước trong Bốn fut.

Sau đó, đưa 100 gram hạt sen, 100 gr mứt bí, 100 gam mứt vỏ cam, 100 gram mứt vỏ chanh, 100 gr mứt gừng, 100 gam lạp xưởng nấu chín xái hạt lựu, 100 mi li lít riệu mai quế lộ, 20 mililit dầu mè, Một thìa cà fe nước hoa bưởi, MỘT CHỤC gram bột bánh dẻo cộng với Một muôi coffee muối vào âu tiếp đó đảo đều. Trộn đều cho tới nào thấy phần bên trong bám lại cùng nhau khối là ok.

Bước 2: Nặn thành 10 viên bé.

Bước 3: Kế đến là chế biến phần bên ngoài. Cho 300 gr bột bánh(mì), 200 gam nước tinh khiết đường, 80 mi li lít dầu dùng sau đó Một xìa coffe nước tro tàu trộn đều lên thật đều cho đến khi dung dịch bột xáo đều thậy đều vào nhau, xảo bột đến lúc bột mịn mịn mịn và không còn bám. Ủ bột trong khoảng 30 ph  kế đó cũng  phân bột thành 10 phần vừa nhau.

Bước 4: Chế biến nóng lò ở mức 200 ° trước 10 p. Rồi trải bột áo, đưa phần bột đã được chia dí mỏng, cho tâm vào lặn tròn. Cho 1 lớp Một áo vào khung bánh tiếp đó để món bánh vảo để từng cái bánh ko dính chặt. Áp dụng tay nhấn bột xuống đều toàn bộ khung bánh sau đó tháo những chiếc bánh ra.

Bước 5:  Mang loại bánh vào lò vi sóng 10 fut. Sau 10 ph cho bánh ra rồi xịt nước lọc, đặt hạ nhiệt Năm p. Đập Hai trái trứng, Hai thìa canh nước, Hai muôi canh dầu thực vật, xáo đều, lọc lại ray, rồi áp dụng phần hôn hợp phếp lên trên bánh. Hơ thêm 10 fut nữa là món bánh đã chín tới rồi.

Hy vọng các mẹ sẽ hoàn thành tốt với công thức làm từng cái bánh trung thu với lò nung giản đơn online hé!