kawaii

Vui học làm bánh - Dạy 900 cách làm bánh ngon

Chia sẻ 900 bí quyết công thức và cách làm bánh, trang trí bánh kem đẹp, các bài biết hay, ý nghĩa, tạo cộng đồng chia sẻ hữu ích, nơi giao lưu của những ai yêu làm bánh

Cách làm whipping cream từ trứng đơn giản tại nhà

Whipping cream là một cái tên đã quá quen thuộc với nhiều người, nhưng cũng có một số người không biết, thật ra nó có nghĩa là kem sữa béo hay kem bông tuyết là một thực phẩm từ sữa được sử dụng nhiều trong các món tráng miệng. Nó được làm với heavy cream (kem nặng) hoặc bơ, một loại thực phẩm có chứa một lượng lớn chất béo.

Thông thường thì các bạn hay đến tiệm tạp hóa, những siêu thị để mua whipping cream có sẵn trong hộp, chai,... chứ ít ai tự làm, vì có người không có thời gian; còn có người thì lại không biết cách làm, sợ sẽ rất khó, phức tạp. Nhưng các bạn cứ yên tâm nhé vì hôm nay http://vuihoclambanh.hatenablog.com/ sẽ chỉ các bạn cách làm whipping cream từ sữa đơn giản nhất để trang trí bánh, vừa không tốn thời gian lại rất dễ. Đảm bảo sau khi thử thì bạn sẽ không thất vọng đâu đấy ạ.

f:id:vuihoclambanh:20180725140420j:plain

Whipping Cream (ảnh: internet)

Chuẩn bị nguyên liệu

Sữa tươi nguyên chất: 300 ml.

200 gram bơ.

Đồ dùng: xoong, cây đánh trứng, chén.

Các bước làm món whipping cream

Bước 1: Đun hỗn hợp bơ và sữa

Bạn chuẩn bị một cái nồi cho thật sạch.

Để nồi lên bếp, trút tất cả số sữa tươi và bơ đã chuẩn bị sẵn từ trước vào đấy.
Bật lửa đun. Nhớ, bạn đun cùng với lửa bé thôi nha. Vừa đun bạn cùng lúc dùng đôi đũa hay chiếc muôi trộn cho thật đều cho bơ nhạt tan toàn bộ trong sữa. Khi nào bơ chảy tất cả là xong.

Ta tắt lửa để cho hỗn hợp hết nóng.

Bước 2: Hoàn thiện whipping cream

Ta cho các thành phần hỗn hợp bơ sữa ra 1 chiếc bát cho thật sạch và ráo.

Sau đó, lấy dụng cụ đánh trứng mở vận tốc lớn nhất để đánh bông hỗn hợp lên.
Lúc các thành phần hỗn hợp bơ và sữa đã được bông đều khắp lên đấy là các bạn đã xong whipping cream tại nhà rồi đó.

Để whipping cream vào ngăn dùng để làm mát tủ lạnh rồi bỏ ra dùng.

Bước 3: Thưởng thức món whipping cream

Món whipping cream làm ở nhà này các bạn có thể sử dụng như là món whipping cream vẫn chọn lựa để mua sẵn ở trong những cửa hàng hay là cửa hàng ha.
Món whipping cream bạn có thể sử dụng để chế biến hoặc là ăn cùng với rất nhiều thứ thức ăn thức uống khác nhau.

Sử dụng whipping cream để làm các loại bánh, làm kem.

Phết 1 lượng kem tươi lên trên miếng bánh mì cùng với một cốc sữa và như vậy ta đã có món ăn buổi sáng hay là ăn phụ rất hấp dẫn.

Dùng whipping cream pha các loại đồ uống rất thơm ngon, ngậy béo và hấp dẫn.

1 số đề nghị dành cho cách làm món whipping cream

Chọn mua sữa tươi và bơ tại các thương hiệu nổi tiếng để cho bảo đảm chất lượng thơm ngon của món kem tươi lúc chế biến ha.

Các dụng cụ chuẩn bị sẵn làm món whipping cream như nồi, chén cùng máy đánh trứng luôn phải thật sạch cũng như khô ráo.

Không cần phải đun sôi sữa tươi cùng với bơ đâu nhe, chỉ cần nấu cùng với lửa bé đồng thời khuấy đều tay để cho đến khi bơ nhạt chảy hết ở sữa tươi thì là được, nếu không thì sữa mất chất đó.

Món whipping cream tự làm tại nhà này sẽ có giá tiền đắt hơn một chút với món whipping cream chúng ta chọn sẵn trong những nhà hàng siêu thị. Tuy thế lại đem tới sự an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Món whipping cream nên đặt vô ngăn để mát của tư lạnh, khi ăn mới được thơm ngon và hấp dẫn hơn nghen. Tuy nhiên không để món whipping cream quá lâu. Tốt nhất khi dùng chúng ta hãy làm để cho bảo đảm mức độ tươi ngon nhất ha.

Như các bạn đã thấy thì để có được một hộp whipping cream thì cũng thật đơn giản phải không nào. Chẳng những đơn giản còn rất dễ, cộng thêm việc các bạn có thể an tâm về sức khỏe của cả nhà nữa đấy. Với món whipping cream này thì các bạn có thể để trong ngăn mát tủ lạnh và dùng dần. Chẳng hạn như khi ăn với bánh thì cho thêm ít whipping cream lên sẽ giúp ngon miệng hơn đấy, bạn cũng có thể dùng làm kem cho bánh kem,... Thật tiện lợi phải không nào, vậy thì các bạn hãy mua nguyên liệu và làm ngay đi nào để có được những món bánh hoàn hảo hơn.