kawaii

Vui học làm bánh - Dạy 900 cách làm bánh ngon

Chia sẻ 900 bí quyết công thức và cách làm bánh, trang trí bánh kem đẹp, các bài biết hay, ý nghĩa, tạo cộng đồng chia sẻ hữu ích, nơi giao lưu của những ai yêu làm bánh

Gợi ý 7 nơi học làm bánh uy tín nhất tại TPHCM, Đà Nẵng, Buôn Mê

Tự học làm bánh không quá khó khăn và bạn hoàn toàn có thể tự mình tìm hiểu hoặc hỏi thăm từ người thân của mình. Tuy nhiên, nếu muốn trở thành một người thợ làm bánh chuyên nghiệp, mở các tiệm bánh của riêng mình hay đơn giản là để trau dồi thêm kinh nghiệm, kỹ năng, tay nghề của mình lên một tầm cao mới thì những trường dạy làm bánh chính là lựa chọn nhanh và hiểu quả nhất.

f:id:vuihoclambanh:20170310113305j:plain

 Trường dạy nghề làm bánh uy tín sẽ giúp bạn mở cửa cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn

Càng ngày, càng có nhiều nhiều đi học làm bánh, đặc biệt là những bạn có niềm đam mê và can đảm để theo đuổi. Chính vì thế, các trường này được mở ra để đáp ứng nhu cầu. Nhằm giúp bạn tìm hiểu dễ dàng hơn, trong bài sẽ cung cấp cho bạn những trường học có tiếng tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Tây Nguyên, Nha Trang… Chắc chắn bạn sẽ tìm được nơi học phù hợp và tốt nhất cho mình!

Tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tham khảo các địa điểm sau:

Đường Phan Xích Long, quận Bình Thạnh
Nằm trên con đường sầm uất bậc nhất của quận Bình Thạnh, trường được mở từ năm 2015, nổi tiếng với các bạn yêu nghề bánh vì đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Ở đây, các bạn học viên được trang bị rất nhiều những kiến thức từ cơ bản tới chuyên sâu, ngoài ra còn có tiếng Anh chuyên ngành bánh. Chính vì vậy, sau khi học ở đây, nhiều học viên dễ dàng tìm được công việc tại các nhà hàng năm sao hoặc xuất khẩu lao động ra nước ngoài với mức thu nhập khủng.

Địa chỉ dành cho bạn: 94 – 96 Phan Xích Long, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Đường Sư Vạn Hạnh, quận 10
Một địa điểm học làm bánh lý tưởng khác nằm trên con đường Sư Vạn Hạnh, nơi dân cư đông đúc, nhiều trường học và thuận tiện di chuyển từ các quận lân cận tới để học.

Trường  bánh ở đây có các khóa học Bếp trưởng bếp Bánh, học viên sẽ được dạy cách làm trên 60 loại bánh Âu Á khác nhau, thuộc dòng bánh cao cấp được phục vụ nhiều tại các Nhà hàng – Khách sạn danh tiếng. Kết thúc khóa học, học viên hoàn toàn có đủ bản lĩnh, năng lực, tự tin hơn và sáng tạo hơn trong việc làm bánh. Cơ hội nghề nghiệp cũng mở rộng hơn rất nhiều.

Địa chỉ dành cho bạn: 473 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q.10, TP.HCM

Đường Hai Bà Trưng, quận 3
Trường này được cung cấp  trang thiết bị được đầu tư theo tiêu chuẩn năm sao, học viên sẽ được học với những giảng viên – những bếp trưởng bếp bánh, chuyên gia ẩm thực về bánh hàng đầu giảng dạy. Giáo trình được xây dựng bài bản, chất lượng đảm bảo cho học viên những kiến thức đầy đủ nhất.

Địa chỉ dành cho bạn: 259B Hai Bà Trưng, P.6, Q. 3, TP.HCM.

Đường Xuân Hồng, quận Tân Bình
Đây là một địa chỉ học làm bánh đáng tin cậy dành cho những tín đồ mê bánh. Trường dạy chú trọng về các loại bánh nướng, bánh mì, bánh Âu… Học viên có thể đăng kí học nhiều khóa học để trau dồi thêm tay nghề cho bản thân.

Địa chỉ dành cho bạn: 145 – 147 Xuân Hồng, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM.

Tại Đà Nẵng bạn có thể tìm hiểu hai trường học sau:

Đường Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê

f:id:vuihoclambanh:20170310113433j:plain

Học viên được học nhiều món bánh ngon, độc đáo khác nhau tại trường

Trường dạy làm bánh ở đường Điện Biên Phủ là một trong những trường có chất lượng đào tạo uy tín, chất lượng. Với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, giáo trình đào tạo tiêu chuẩn, Giảng viên là những người Bếp trưởng bếp bánh, chuyên gia bánh đầy tâm huyết với nghề. Đây chính là địaa điểm thích hợp để bạn theo học nghề tại khu vực miền Trung.

Địa chỉ dành cho bạn: 286 – 288 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Đường Lê Văn Hiến, quận Ngũ Hành Sơn
Một lựa chọn cũng không kém phần dành cho bạn chính là trường  ở đường Lê Văn Hiến. Cũng với cơ sở vật chất, giảng viên được đầu tư toàn diện, học viên sẽ có những kinh nghiệm, kỹ năng và tay nghề đạt tiêu chuẩn khi học tại đây.

Địa chỉ dành cho bạn: 150 Lê Văn Hiến, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

Tại ĐăkLăk bạn sẽ học làm bánh ở đâu?

Có một trường dạy nghề bánh mà bạn có thể cân nhắc nằm trên đường Trần Quan Khải, ngay thành phố Buôn Mê Thuột. Một địa điểm lý tưởng để những ai muốn nâng cao tay nghề làm bánh của mình tại khu vực miền núi Tây Nguyên. Những lớp học ngắn hạn, linh hoạt thời gian, đào tạo những kỹ năng cơ bạn tới chuyên sâu như làm bánh Âu, làm bánh Việt, làm bánh Kem…

Địa chỉ dành cho bạn: 55 Trần Quang Khải, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đaklak.

Hy vọng với những gợi ý này, bạn có thể tìm được một trường học tốt, phù hợp với nhu cầu của bạn! Chúc bạn thành công!