kawaii

Vui học làm bánh - Dạy 900 cách làm bánh ngon

Chia sẻ 900 bí quyết công thức và cách làm bánh, trang trí bánh kem đẹp, các bài biết hay, ý nghĩa, tạo cộng đồng chia sẻ hữu ích, nơi giao lưu của những ai yêu làm bánh

Học làm bánh Âu để kinh doanh kết hợp quán cà phê

Trong ngành bánh, bánh Âu là dòng bánh được yêu thích và có khả năng tạo lợi nhuận không hề nhỏ. Ngày nay, xu hướng thưởng thức cà phê bánh ngọt đã mở ra một hình thức kinh doanh kết hợp mới. Điều này càng khiến cho bánh Âu có tiềm năng hơn nữa trên thị trường.

f:id:vuihoclambanh:20170626194039j:plain

Bánh Âu là loại bánh rất thích hợp khi dùng cùng cà phê!

Đứng trước nhu cầu cao của xã hội, trào lưu thưởng thức của giới trẻ và khả năng lớn mạnh của các hệ thống cà phê, bánh ngọt trong tương lai thì việc học làm bánh Âu chính là một hướng đi hiệu quả. Phương pháp làm bánh cũng không quá khó, nắm vững được các kỹ năng cơ bản sẽ giúp bạn làm giàu từ dòng bánh này.

Học làm bánh Âu – tương lai rộng mở

Bánh Âu là một trong những dòng bánh nổi tiếng trên thế giới. Một số đất nước đã làm nên tên tuổi của dòng bánh này có thể kể đến như Mỹ, Ý, Pháp, Đan Mạch… Những cái tên bánh như donut, muffin, tart, cupcake… đã tạo nhiều tiếng vang lớn và khiến những người yêu thích bánh thêm mê mẩn.

Không có nhiều các đầu bếp và thợ làm bánh Âu tại Việt Nam, vì thế rất nhiều nhà hàng, khách sạn, tiệm bánh… sẵn sàng trả những mức lương cao cùng chế độ đại ngộ hấp dẫn để có những nhân sự có tay nghề, chất lượng cao. Theo đuổi việc học bánh Âu có thể giúp bạn dễ dàng kiếm được việc làm và có mức thu nhập đáng mơ ước.

Hiện nay, có rất nhiều quán cà phê đã cập nhật thêm bánh Âu vào menu của mình để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Khách hàng không chỉ được dùng thức uống mà còn được thưởng thức bánh, có thêm món để cùng ngồi trò chuyện với bạn bè trong những buổi gặp mặt. Hương vị của bánh kết hợp với cà phê rất hợp, tạo nên một xu hướng mới. Các bạn trẻ cũng rất thích check in tại các quán cà phê, bánh ngọt để ghi lại không gian, thời gian bên bạn bè. Bánh Âu càng có cơ hội được lan tỏa và quảng bá rộng rãi hơn.

f:id:vuihoclambanh:20170626194228j:plain

Những chiếc bánh nhỏ nhắn có thể tạo ra nguồn lợi nhuận cao cho bạn

Một số lưu ý khi học làm bánh Âu để kinh doanh

  • Nên chuẩn bị các kiến thức cần thiết về các loại bánh Âu. Vì dòng bánh này rất đa dạng, mỗi loại lại có nguồn gốc, cách làm, cách thưởng thức và trang trí riêng nên bạn cần phải nắm rõ mới có thể kinh doanh. Nếu chưa tự tin với kiến thức của mình, bạn có thể học, tham khảo thêm tại các trường dạy làm bánh, trung tâm đào tạo ngành bánh, các khóa học làm bánh… để cập nhật thêm.
  • Nên kết hợp cùng thức uống ngon. Thức uống ngon là yếu tố để bánh Âu có doanh thu nhiều hơn. Ngoài cà phê, bạn có thể thêm vào menu các loại trà, matcha, sinh tố, nước ép… để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp cho món bánh của mình.
  • Chuẩn bị vốn, mặt bằng. Đây là hai yếu tố quan trọng để bạn bắt đầu kinh doanh. Với bánh Âu, bạn nên thuê mặt bằng ở những vị trí tốt, nếu gần khu giải trí, giới văn phòng, trường đại học thì càng tốt.
  • Không gian quán nên chú ý chọn lựa phong cách riêng, không bị lẫn với các quán cà phê bánh ngọt khác. Không gian càng đẹp và tinh tế thì càng thu hút nhiều khách hàng hơn.

Với những ưu điểm của bánh Âu trên thị trường và những lưu ý trên, mong rằng bạn sẽ kinh doanh thành công một mô hình cà phê – bánh ngọt trong tương lai. điều quan trọng nữa là bạn phải chọn cho mình một nơi học làm bánh hợp lý nữa thôi, tham khảo Gợi ý 7 nơi học làm bánh uy tín nhất tại TPHCM, Đà Nẵng, Buôn Mê để tìm được nơi học làm bánh ưng ý nhất nhé